การสั่งซื้อสินค้า

 

ทำไมการสั่งซื้อของฉันจึงถูกยกเลิก

มีหลายสาเหตุที่รายการสั่งซื้อของคุณถูกยกเลิก ได้แก่ จำนวนสินค้า การชำระเงิน หรือที่อยู่ในการจัดส่ง สาเหตุที่พบบ่อยคือสินค้าขนาดของคุณหมดสต็อกก่อนที่เราจะดำเนินการสั่งซื้อ

หากคำสั่งซื้อของคุณ (หรือส่วนหนึ่ง) ถูกยกเลิก จะมีการคืนเงินทั้งหมดไปยังบัญชีธนาคารของคุณ การคืนเงินจะเสร็จสิ้นภายใน 14 วัน แต่โปรดทราบว่าธนาคารของคุณอาจใช้เวลาเพิ่มเติมในการดำเนินการ

 

ฉันสามารถเปลี่ยนที่อยู่ในการจัดส่งหรือเปลี่ยนแปลง/ยกเลิกรายการสั่งซื้อของฉันได้หรือไม่ หากยังไม่มีการจัดส่ง?

เมื่อสั่งซื้อขั้นตอนการดำเนินการจะเริ่มขึ้นทันที ดังนั้นเราจึงไม่สามารถยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงรายการสั่งซื้อของคุณได้แม้จะยังไม่มีการจัดส่ง แต่เมื่อรับสินค้าแล้วคุณสามารถคืนสินค้าใดก็ได้ที่คุณไม่ต้องการตามนโยบายคืนสินค้า

ของเรา ที่อยู่ในการจัดส่งของคุณสามารถเปลี่ยนแปลงได้ ขึ้นอยู่กับระยะเวลาที่ผ่านไปหลังจากที่คุณสั่งซื้อสินค้าจากร้านค้าออนไลน์ของเรา เมื่อคุณได้รับอีเมลยืนยันการจัดส่ง กรุณาตรวจสอบและเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งสินค้าโดยติดต่อไปที่ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ ( ((รายละเอียดในการติดต่อที่นี่)). โปรดทราบว่าการเปลี่ยนแปลงสามารถทำได้ตราบใดที่สินค้าของคุณยังไม่ได้ถูกจัดส่ง และการเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาจทำให้เกิดความล่าช้าในการจัดส่ง 1 - 2 วันทำการ

 

เพิ่มและเปลี่ยนแปลงสินค้าในตะกร้าได้อย่างไร?

การเพิ่มสินค้าในตะกร้าทำได้โดยเลือกขนาดและสีที่คุณต้องการ จากนั้นเลือกจำนวนที่ต้องการซื้อ เสร็จแล้วคลิกปุ่ม 'เพิ่มไปยังตะกร้าสินค้า'

การเปลี่ยนแปลงสินค้าในตะกร้าทำได้โดยคลิกเลือกไอคอน 'ชำระเงิน' ที่ด้านบนหน้าเพจ จากนี้คุณสามารถเปลี่ยนแปลงจำนวนหรือแม้แต่นำสินค้าออกจากตะกร้า

เมื่อการเปลี่ยนแปลงเสร็จสิ้นคลิก 'เลือกซื้อสินค้าต่อ' คุณจะกลับไปยังร้านค้าออนไลน์


 

ฉันสามารถแลกเปลี่ยนสินค้าได้หรือไม่?

ทางเราไม่มีนโยบายเปลี่ยนสินค้าที่คุณสั่งซื้อออนไลน์และถูกจัดส่งไปตามที่อยู่ของคุณเรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตาม คุณสามารถส่งคืนสินค้าที่คุณไม่พอใจเพื่อขอคืนเงิน และทำการสั่งซื้อสินค้าใหม่อีกครั้ง


 

ฉันจะเลือกขนาดสินค้าที่ถูกต้องได้อย่างไร?

มีลิงก์ตารางขนาดในรายละเอียดสินค้า ถัดจากขนาด' ที่เชื่อมต่อไปยังภาพรวมการวัดขนาดทั้งหมด โดยคุณสามารถดูข้อมูลสรุปได้ที่นี่


 

ฉันสามารถสั่งซื้อสินค้าทางโทรศัพท์ได้หรือไม่?

ขออภัยที่ต้องแจ้งให้ทราบว่าฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของเราไม่สามารถรับรายการสั่งซื้อทางโทรศัพท์ได้


 

ฉันจะชำระเงินได้อย่างไร

เมื่อคุณต้องการซื้อสินค้าที่อยู่ในตะกร้าคลิกปุ่ม ‘ชำระเงิน’ ด้านบนหน้าเพจ หากคุณลงทะเบียนกับ Reebok หรือร้านค้าออนไลน์คุณสามารถใช้อีเมลเพื่อเข้าสู่ระบบ หากไม่มีบัญชี คุณสามารถชำระเงินได้ด้วยสถานะผู้เยี่ยมชมหรือสร้างบัญชีใหม่ก่อนชำระเงิน

เพื่อสิ้นสุดการสั่งซื้อ กรอกที่อยู่ในการจัดส่งและเรียกเก็บเงิน เสร็จแล้วเลือกวิธีการจัดส่งพร้อมกรอกรายละเอียดที่จำเป็นสำหรับการชำระเงิน ก่อนคลิก ‘ยืนยันการสั่งซื้อ’

กรุณาตรวจสอบรายละเอียดในหน้านี้ก่อนคลิกปุ่มยืนยัน รายการสั่งซื้อไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้หลังจากยืนยันแล้ว กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่ารายละเอียดที่อยู่ถูกต้องและสินค้าสั่งทำพิเศษนั้นตรงกับที่คุณต้องการ

อีเมลเกี่ยวกับรายการสั่งซื้อแบบใดบ้างที่ฉันจะได้รับ?/div>

Reebok จะส่งอีเมลดังต่อไปนี้เพื่อรายงานความคืบหน้าสถานะการสั่งซื้อของคุณ::

รับรายการสั่งซื้อแล้ว:

คุณจะได้รับอีเมลยืนยันการรับรายการสั่งซื้อไม่นานหลังจากคุณทำการสั่งซื้อออนไลน์สำเร็จ

จัดส่งสินค้า::

อีเมลนี้ยืนยันว่ารายการสั่งซื้อของคุณจัดส่งจากคลังสินค้าของเราแล้ว ภายในมีรหัสสำหรับติดตามสถานะการจัดส่งสินค้าของคุณ

การคืนสินค้า:

อีเมลนี้ยืนยันว่าเราได้รับสินค้าที่คุณส่งคืนแล้ว เราจะตรวจสอบผลิตภัณฑ์ที่คุณส่งคืนและดำเนินการคืนเงินให้ภายใน 14 วันทำการ ตามนโยบายการคืนสินค้าของเรา

การยกเลิก:

คุณจะได้รับอีเมลนี้หากคำสั่งซื้อทั้งหมดหรือบางส่วนของคุณถูกยกเลิก

 

ทำอย่างไรหากคำถามของฉันไม่ครอบคลุมในนี้?

ขอแนะนำให้คุณติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ร้านค้าออนไลน์ของเราที่พร้อมช่วยเหลือเสมอ โดยใช้รายละเอียดการติดต่อที่นี่